Hàn Quốc – MÙA HOA ĐỖ QUYÊN 4N3Đ

Seoul Land – Đồi Hoa Đỗ Quyên – Seoul Forest Park – Shopping Thả Ga

Thời gian: 5N4Đ

Phương tiện: Máy bay, Ô tô

Khởi hành: tại Tp.HCM

22:00 Hướng dẫn viên công ty du lịch đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất ga đi quốc tế, làm thủ tục đáp chuyến bay tới Hàn Quốc .

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 1: ĐỒI HOA ĐỖ QUYÊN – SONGDO PARK

08:25 sáng tới sân bay Quốc tế Incheon. Xe và HDV địa phương đón quý khách, đoàn dùng bánh mì nhẹ trên đường khởi hành tham quan:

    •  Đồi hoa Đỗ Quyên – Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc những cụm hoa Đỗ Quyên tím lịm, hoa nở thành từng chùm, nhuộm tím từng mảng đồi. Hoa Đỗ Quyên được mọc ở khắp các sườn núi nối tiếp nhau, len lỏi trên những lối rẽ, những con đường mòn sẽ bắt gặp được những khung cảnh khiến trái tim rung động bởi vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên. Sự hòa quyện từ sắc tím mộng mơ đan xen với sắc xanh của núi và bầu trời mây trắng ngần sẽ vẽ nên một bức tranh tuyệt sắc về thiên nhiên thơ mộng nơi đây.

    •  Công viên trung tâm Songdo – Tựa như một ốc đảo yên bình trải dọc bờ kênh ở thành phố lớn nhộn nhịp, công viên chào đón du khách đến chèo xuồng, đi xe đạp, thư giãn trên bãi cỏ hay ghé thăm thỏ và hươu. Lối đi dạo yên tĩnh ở Công viên Trung tâm Songdo sẽ dẫn du khách tới ngắm nhìn các tác phẩm điêu khắc và nhiều loài động vật. Ở nơi đây, những không gian xanh tươi xinh xắn bao quanh con kênh nhân tạo còn những tòa nhà chọc trời thì vươn cao chót vót gần đó. Kênh nước biển tượng trưng cho các dòng sông đổ ra Biển Tây là nét đặc trưng nổi bật của công viên. Tự chèo xuồng có dù che nắng, lướt taxi nước thoải mái hay du ngoạn trên chiếc thuyền nhỏ dọc bờ kênh đều thú vị.

*Trưa:  Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

    •  China Town – Những cánh cổng lớn đầy màu sắc tuyệt đẹp chào đón du khách đến với khu phố nhỏ nhưng nhộn nhịp. Các đường phố và ngõ hẻm được lấp đầy từ cửa đến nhà với các món ăn đường phố bắt mắt. Những chiếc đèn lồng đỏ tinh túy được treo trên cửa sổ đung đưa theo gió, tạo nên một không gian rất khác cho nơi đây.

    •  Bảo tàng Chachangmyoen – bảo tàng mì tương đen, đến nơi đây du khách sẽ được tiếp cận nguồn gốc và lịch sử văn hóa đặc biệt của loại mì quốc dân này.

    •  Làng Bích Họa Songwol – dưới bàn tay tài hoa của những người nghệ sĩ, du khách sẽ được lạc vào thế giời trẻ thơ đầy lý thú. Dọc theo con đường này, bạn sẽ được ngắm cô tiên Tinker Bell, cậu bé Peter Pan, Bạch Tuyết, Công chúa ngủ trong rừng, Lọ lem…cùng hòa mình vào các bài hát quen thuộc, bạn sẽ ngỡ như lạc vào thế giới thần tiên

*Chiều: Quý khách dùng cơm tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Incheon.

*Sáng – Quý khách dùng điểm tâm sáng, đoàn bắt đầu chương trình tham quan:

    •  Cung điện Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung) – cung điện hoàng gia nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều vua Taejo thuộc triều đại Joseon.

    •  Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Triều Tiên– Nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên truyền thống.

    •  Nhà Xanh – Phủ tổng thống “ The Blue House”:  Đây là nơi sinh sống và làm việc của Tổng thống đương nhiệm Hàn Quốc. Nhà Xanh được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với kiến trúc truyền thống Hàn Quốc kết hợp với các yếu tố hiện đại.

    •  Khám phá Trung tâm nhân sâm chính phủ – nơi được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ và tập đoàn Samsung cam kết về chất lượng sản phẩm

*Trưa:  Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn khởi hành đi tham quan mua sắm tại các khu trung tâm nổi tiếng ở thủ đô Seoul – Hàn Quốc:

    •  Cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc và thưởng thức phong cách trang điểm Hàn Quốc. Hàn Quốc là một trong những nước đứng đầu thế giới về làm đẹp và công nghệ làm đẹp, quý khách sẽ được tham quan và sử dụng thử miễn phí tất cả các loại mỹ phẩm nổi tiếng tại cửa hàng mỹ phẩm Miranda.

    •  Seoul Land – địa điểm nổi tiếng là công viên chủ đề quy mô lớn đầu tiên ở Hàn Quốc. Seoul Land được bao bọc bởi cảnh quan xinh đẹp và nhiều trò chơi cho mọi lứa tuổi. Trải nghiệm những nét độc đáo của từng khu vực theo chủ đề của Seoulland: World Plaza, Adventure Land,

    •  Fantasy Land, Tomorrow Land, Samchulli Hill. Nếu bạn là người không thích các trò mạo hiểm, hãy dành chút thời gian để đi bộ qua khu cây xanh và Quảng Trường Thế Giới để nhìn ngắm công trình kiến trúc truyền thống trên toàn thế giới.

*Chiều: Quý khách dùng cơm tối.

    •  Thưởng thức show biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao với phần biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ xứ sở Kim Chi Nanta Show/ Paint Show

NGÀY 3: SHOPPING – NAMSAN – DUTY FREE

*Sáng:  Quý khách dùng điểm tâm sáng, đoàn bắt đầu chương trình tham quan với chương trình mua sắm:

    •  Cửa hàng tinh dầu thông đỏ: tinh dầu thông đỏ giúp trẻ hóa các tế bào đã bị lão hóa, khiến du khách luôn cảm thấy khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

    •  Cửa hàng nông sản địa phương.

*Trưa:  Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn khởi hành đi tham:

    •  Làng dân tộc Bukchon Hanok – Giữa lòng thành phố Seoul tấp nập, hiện đại vẫn còn lưu giữ ngôi làng cổ mang dáng vẻ mộc mạc, bình yên với bầu không khí thanh bình, xưa cổ. Du khách có thể dạo quanh các con phố để khám phá các khu nhà và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên mái nhà xưa cổ nơi đây.

    •  Tháp truyền hình – Namsan Tower nổi tiếng nhất Seoul – nơi có vị trí khá thuận lợi để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul. (Qúy khách tự túc phí xe bus và vé lên thang máy tham quan tháp).

    •  Đoàn tham quan và mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Shilla Duty Free

*Chiều: Quý khách dùng cơm tối, tự do khám phá Seoul về đêm.

NGÀY 4: SEOUL FOREST – SHOPPING – TP. HCM

*Sáng: Qúy khách dùng bữa sáng. Đoàn tham quan:

    •  Seoul Forest – Khu vừng xanh mát giữa lòng Seoul, tuyệt tác tự nhiên trong lòng thành phố. Mỗi mùa trong năm, Rừng Seoul lại mang một vẻ đẹp khác nhau: Hoa anh đào và Tulip vào mùa Xuân, Cẩm tú cầu và Hoa anh túc vào mùa Hạ hay Hoa cánh bướm (Cosmos) khi trời sang Thu! Ngoài ra vào mùa thu bạn có thể ngắm lá phong và có những bức ảnh tuyệt vời với đường cây ngân hạnh vô cùng nổi tiếng. Công viên rừng Seoul bao gồm 5 công viên chủ đề là công viên văn hóa nghệ thuật, rừng sinh thái tự nhiên, vườn học tập trải nghiệm tự nhiên, vườn sinh thái đầm lầy và công viên bờ sông Hàn.

    •  Đoàn tham quan và mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Lotte Duty Free, Phố Myoengdong

*Trưa:  Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn khởi hành:

    •  Tham gia lớp học cách làm món cơm cuộn, kim chi và thử trang phục Hanbok truyền thống.

    •  Đoàn tiếp tục mua sắm tại siêu thị Myoungphum và đóng gói hành lý.

Đoàn ăn tối hamburger (hoặc cơm hộp).

Đáp chuyến bay về Việt Nam. Chia tay và kết thúc chương trình.

**Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.**

Giá Tour Bao Gồm

    √  Vé máy bay khứ hồi:

    √  Hành lí: 7kg hành lí xách tay, hành lí ký gởi 20 kg.

    √  Nghỉ tại khách sạn 3-4 sao HQ: tiêu chuẩn 2 người/phòng, nếu đoàn lẻ nam hoặc nữ thì ở phòng 3 giường.

    √  Các bữa ăn theo chương trình .

    √  Visa nhập cảnh Hàn Quốc.

    √  Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại.

    √  Phí tham quan các điểm theo chương trình.

    √  Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm đi trọn tuyến.

    √  Quà tặng: Nón , bao da hộ chiếu.

    √  Bảo hiểm du lịch

Giá Tour Không Bao Gồm

    ×  Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.

    ×  Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.

    ×  Phụ thu visa Hàn Quốc với khách nước ngoài

    ×  Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên

    ×  Visa tái nhập cho khách quốc tịch nước ngoài

    ×  Phụ thu phòng đơn

    ×  Hóa đơn thuế giá trị gia tăng (VAT)

—————————————————

Websitevemaybaytim.com

Emailvemaybaytim@gmail.com

Fanpage : Phòng VemaybayTimgiárẻ

Hotline : 0906.042.238 ( Mr . Tùng) – 0901.755.289 (Văn Phòng) – 093.5917864 (Ms. Duyên)